KỂ VỀ MỘT CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐÁNG NHỚ

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em năm 2021

Bài văn nói về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em bao gồm dàn ý đưa ra tiết, 5 bài bác văn mẫu mã được tuyển lựa chọn từ những bài văn đạt điểm trên cao của học sinh trên toàn quốc giúp bạn đạt điểm trên cao trong nội dung bài viết Tập làm văn lớp 4.

Bạn đang xem: Kể về một chuyến đi du lịch đáng nhớ

Đề bài: Kể về chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em.

Dàn ý nói về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em

I. Mở bài

- trình làng về chuyến du ngoạn du định kỳ đó( đi đâu/ nhân thời cơ gì/ với ai?

II. Thân bài

- chuyến đi bằng phương tiện gì?

- hầu như cảnh đẹp nhất nào nhưng mà em đã có ghé thăm vào chuyến đi?

- Con tín đồ nơi em đến như thế nào?

- mọi món ăn đặc sản nổi tiếng em phù hợp trong chuyến đi

- Em gồm chụp hình gìn giữ hay sở hữu quà kỉ niệm mang đến mọi người không?

III. Kết bài

- suy xét của em sau chuyến đi

Kể về chuyến đi du lịch lưu niệm của em - mẫu 1

Vào kì nghỉ ngơi hè năm ngoái, gia đình em đã có một chuyến phượt tới thành phố Đà Lạt. Thuộc đi với gia đình em còn có hai mái ấm gia đình khác, họ hầu như là chúng ta của cha mẹ em. Mọi tín đồ đã thuê một dòng ô tô khoảng mười sáu số ghế để dịch rời đến Đà Lạt.

Chuyến xe khởi hành từ lúc ba giờ sáng. Đến thân trưa new đến nơi. Mọi bạn trong đoàn ra quyết định sẽ về khách hàng sạn, nạp năng lượng trưa và nghỉ ngơi. Khoảng tầm ba giờ đồng hồ chiều sẽ triệu tập để ban đầu hành trình du lịch thăm quan Đà Lạt.

Điểm tham quan đầu tiên là thác Prenn. Chú ý từ xa, nước từ bên trên cao đổ xuống thành một đường cầu vồng trắng xóa. Mọi người cùng nhau đi trên một cái cầu phao vòng xung quanh hồ, mang đến gần chỗ thác nước. Mái ấm gia đình em cùng nhau chụp không ít tấm hình ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo là Thung Lũng Tình Yêu. Form cảnh tại chỗ này tuyệt đẹp mắt với không ít loài hoa khác nhau. Đứng bên trên đồi cao lộng gió, chú ý xuống thung lũng, em có cảm hứng khung cảnh này y như một bức tranh cổ tích.

Ngày thiết bị hai, shop chúng tôi lại đi tham quan Đồi Cù, thác Cam Ly, công ty toàn quyền, dinh Bảo Đại. Mỗi nơi đều phải có một vẻ đẹp mắt riêng, một sự mới lạ, có những điểm nổi bật riêng của Đà Lạt. Đến những địa điểm tham quan không giống nhau, mọi người trong mái ấm gia đình đều chụp ảnh để giữ lại các kỉ niệm đẹp. Đến buổi sớm ngày thì ba, cả mái ấm gia đình phải tạm biệt tp Đà Lạt trong sự nuối tiếc.

Chuyến du lịch thành phố Đà Lạt vẫn để lại cho em thật các kỉ niệm đẹp. Em vô cùng hy vọng có thể sớm trở về nơi trên đây một lần nữa.

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 2

Kết thúc một năm học tập và thao tác vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức một chuyến du ngoạn vào kì nghỉ hè trên vùng cao nguyên trung bộ đất đỏ ngơi nghỉ Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn phượt gồm khôn xiết đông, buộc phải phải thuê một mẫu xe ô tô mười sáu vị trí ngồi. Đó là 1 trong những chuyến du lịch thú vị đầy tuyệt vời khiến em ghi nhớ mãi và không khi nào quên được. Đúng sáu giờ tạo sáng ngày chủ nhật thì xe pháo xuất phát. Ngồi trên xe, em cùng một vài bạn nhỏ tuổi trò chuyện, hát hò cực kỳ vui vẻ. Còn loại xe lao vun vút qua phần nhiều rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em cùng mọi tín đồ đi tham quan du lịch thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh con đường đi cây xanh rủ xuống đầy đủ tảng đá phệ đủ hình thù. Nước tự trên đỉnh cao ào ào đổ xuống, tung trắng xóa mờ mờ như mưa bụi. Bọn chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm bản Đôn - ở đây có đa số cây mong khỉ rập rềnh muốn té. Điều thú vị nhất là được ngồi trên lưng những chú voi mập mạp đang đi lội suối nước tung róc rách, trong veo. Chiều đến, mọi bạn cùng nhau quây quần ăn uống cơm lam, thơm lừng mùi lúa mới, bên đống lửa trại sáng rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc đường đi, em thấy hoa ban nở trắng thuộc bông vệ sinh sậy, vươn cao trông khôn cùng đẹp. Thời hạn trôi qua thiệt nhanh, bố ngày ở Buôn Mê Thuột đang hết. Em thuộc mọi tín đồ lại cần trở về thành phố tấp nập.

Sau chuyến du ngoạn này, em càng yêu thương thương đất nước của bản thân mình hơn. Em hứa hẹn sẽ cố gắng học giỏi, chăm ngoan để sau này xây dựng đất nước.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em - mẫu mã 3

Nghỉ hè năm nay, phụ huynh cho cả mái ấm gia đình em đi nghỉ mát tại hải dương Sầm Sơn. Em cảm giác vô thuộc háo hức vì đó là lần đầu tiên em được đi dạo ở biển.

Đúng năm tiếng sáng, xe bắt đầu từ Hà Nội. Khoảng chừng đến sát trưa thì xe đang đi vào nơi. Em cùng các bạn nhỏ dại cùng tuổi mình cảm xúc vô cùng yêu thích vì sau một hành trình dài dài ở đầu cuối cũng mang lại Sầm Sơn. Sau khi đến khách sạn nhận phòng nghỉ và cất đồ đạc. Mọi người cùng nhau đi ăn uống trưa, rồi nghỉ ngơi.

Xem thêm: Bài Thực Hành Lý 11 - Giải Vật Lí 11 Bài 12: Thực Hành: Xác Định Suất

Buổi chiều, mọi tín đồ trong đoàn thuộc đi rửa mặt biển. Thật kì diệu! Em đã đứng trước một bài biển rộng lớn mênh mông. Nước hải dương xanh cùng trong. Đứng gần biển khơi em có thể nhìn thấy ăn nhịp sóng đánh vào bờ. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển khơi như hòa vào có tác dụng một. Gió đại dương lồng lộng, với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. ở kề bên bãi biển, núi trường Lệ - một địa điểm khá nổi tiếng ở đây, đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm Tiên Ẩn, một thung lũng nhỏ dại với cảnh quan gần như nguyên sơ. Cuối kho bãi là đền Độc Cước thượng cổ uy nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá. Tất cả đều hay đẹp như các bức ảnh mà em đã được xem như trên mạng khi khám phá về Sầm Sơn.

Bờ biển từ bây giờ thật đông người. Giờ đồng hồ nói mỉm cười rộn vang mọi cả không gian. Fan lớn yêu thích bơi lội dưới nước. Trẻ nhỏ thì nghịch cát, xây thành gần như tòa thành tháp tuyệt đẹp. Em cùng các bạn nhỏ tuổi mỗi tín đồ một loại phao, rồi nhảy xuống tắm biển. Nước biển khơi mát lạnh khiến em cảm giác vô thuộc dễ chịu. Sau khi tắm biển cả xong, mọi bạn cùng nhau đi nạp năng lượng đồ thủy hải sản nướng. Những món ăn đều rất ngon và mang đậm hương vị của biển.

Chuyến du lịch đến biển cả Sầm sơn của em ra mắt trong hai ngày 1 đêm. Tuy khá ngắn nhưng lại em lại cảm xúc rất vui vì đây là lần đầu tiên được cho biển. Em hi vọng sau này mình sẽ sở hữu được dịp thăm lại địa điểm đây.

Kể về chuyến hành trình du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 4

Kỳ nghỉ ngơi hè năm nay, cha đã thưởng mang lại em một chuyến du lịch đến đại dương Cửa Lò - sẽ là phần thưởng cho kết quả học tập tốt của em sau năm học vừa qua.

Đây là lần đầu tiên gia đình em mang lại thăm biển cả Cửa Lò nên ai cũng cảm thấy vô cùng mong muốn đợi. Mẹ đã giúp cả hai bố con chuẩn bị đồ đạc quan trọng từ tuần trước. Mái ấm gia đình em sẽ đi với hai mái ấm gia đình nữa là bạn bè của bố. Chuyến xe xuất xứ từ sáng sớm. Đến nơi, mọi bạn đều đang mệt nên đưa ra quyết định sau khi tới khách sạn dấn phòng, thu dọn đồ đạc và vật dụng sẽ cùng nhau đi nhà hàng siêu thị rồi nghỉ ngơi. Buổi chiều tất cả sẽ bên nhau đi rửa mặt biển.

Khoảng năm giờ chiều, mọi bạn cùng nhau ra biển. Em phải đi dạo từ khách sạn khoảng tầm bốn ki-lô-mét new đến biển. Trước đôi mắt em đó là bãi biển cửa thoáng mênh mông. Gió biển lồng lộng. Giờ sóng vỗ ào ạt. Bãi cát kim cương trải dài. Thai trời từ bây giờ thật cao, không một gợn mây. Ông mặt trời như 1 quả bóng vĩ đại tỏa ánh nắng chói chang xuống phần nhiều nơi. Em cùng chúng ta thỏa mê thích vui nghịch trên kho bãi cát, nghịch nước đại dương mát lạnh.

Biển đẹp nhất nhất chắc rằng về ban đêm. Khi tia nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường chỗ cho bầu trời đêm đầy sao. Không khí lúc này cũng dễ dàng chịu, giá lạnh hơn. Em cùng cha mẹ ngồi chơi ở một quán nước ngay sát bờ biển. Gió biển thổi vào non rượi. Ngày hôm sau, em còn được bố mẹ dẫn đi thăm các địa danh khét tiếng ở cửa ngõ Lò như: hòn đảo Hòn Ngư, miếu Lô Sơn, hòn đảo Lan Châu…

Chuyến phượt Cửa Lò đang để lại mang đến em nhiều kỉ niệm tuyệt đẹp. Em cảm thấy thêm yêu giang sơn mình hơn.

Kể về chuyến đi du lịch kỷ niệm của em - mẫu mã 5

Trong kì ngủ hè vừa qua, bố cho em đi dạo Đà Lạt một tuần. Đó là quà biếu ba giành riêng cho em vì chưng em đã cố gắng học tập.

Cả mái ấm gia đình em vẫn ngồi bắt xe cộ khách mang đến Đà Lạt. Suốt chặng đường, em đang được ngắm nhìn khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung xung quanh đầy tươi đẹp. Ba giờ chiều thì xe đến địa phận thành phố Đà Lạt. Trường đoản cú xa, em đã nhận thức thấy những đồi thông tiếp nối nhau. Điểm du lịch thứ nhất là thác Pren. Nước từ bên trên cao xối xuống như một tấm rèm màu trắng khổng lồ. Tiếng thác đổ rất nhiều đều, triệu triệu lớp bụi nước li ti óng ánh.

Càng tiến vào sát thành phố, phong cảnh càng lôi kéo hơn. Giữa rừng thông, rẻ thoáng hồ hết ngôi bên mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông giống như các lâu đài huyền bí. Nửa giờ sau, xe đỗ trước cửa ngõ khách sạn Anh Đào. Khách sạn nhỏ nhưng dễ thương và khá đầy đủ tiện nghi. Sau đó, suốt mấy ngày ở đây, em được đi thăm tương đối nhiều cảnh đẹp mắt của Đà Lạt như hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhì mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi fan trong mái ấm gia đình đã chụp khôn xiết nhiều ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở phía trên bán không ít loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và bao nhiêu loại cúc không giống nhau. Trái cây cũng thật hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì cũng ngon, cũng rẻ. Ba chị em em mua tương đối nhiều đồ về để làm quà cho đầy đủ người.

Xem thêm: Bảng Hợp Số Nhỏ Hơn 1000 Câu Hỏi 4364127, Bảng Số Nguyên Tố Nhỏ Hơn 1000

Chuyến đi thú vị đã mở với tầm gọi biết của em về đất nước, con người. Đất nước bản thân đâu đâu cũng đẹp như tranh.